Diptyque ra mắt bộ sưu tập nội thất gia đình đầu tiên

Diptyque kỷ niệm 60 năm thành lập bằng cách giới thiệu các bộ sưu tập đồ giải trí, bàn và đồ thủy tinh.

Diptyque – chỉ riêng cái tên đã trở nên gợi lên cảm giác thích thú, những hương thơm và bầu không khí độc đáo, ấm cúng. Diptyque là thương hiệu mang tới những nét sâu sắc của chúng ta về thế giới nước hoa, nến thơm, đã trở thành một phần của nghệ thuật sống.

Năm nay, thương hiệu đến từ Paris này kỷ niệm 60 năm thành lập và để ghi nhớ sự kiện này, họ ra mắt bộ sưu tập giải trí gia đình đầu tiên của mình. Bộ sưu tập Trang trí mới này khám phá di sản của thương hiệu và mở rộng câu chuyện Diptyque bằng cách sử dụng kho lưu trữ tài liệu tham khảo và thiết kế phong phú.

BST có tên là ‘Hình học giải trí’, cho thấy tông màu đen và trắng cổ điển của thương hiệu và các đường đồ họa ngoằn ngoèo chảy trên bát đĩa sứ và ly thuỷ tinh.

Ví dụ, hình bầu dục Diptyque cổ điển – điểm nhấn cho nhận dạng hình ảnh và biểu tượng – được lấy từ một thiết kế vải được chính hãng tạo ra trong những ngày đầu của thương hiệu, và lần lượt được lấy cảm hứng từ những chiếc khiên của các vị tướng La Mã cổ đại.

Bước đột phá vào đồ gia dụng và trang trí của Diptyque tạo ra một hệ sinh thái hoàn hảo, vì cửa hàng ở số 34 Boulevard St Germain (vẫn còn đó) ban đầu là một chợ trưng bày đồ vật được tìm thấy, được thu thập từ mọi nơi trên thế giới – từ giấy dán tường đến đồ gốm sứ. Những người sáng lập ban đầu của Diptyque là một họa sĩ, một nhà thiết kế và một nhà trang trí. Cửa hàng của họ hoạt động như một nơi chào đón và truyền cảm hứng cho một nhóm khách hàng đa dạng gồm các nhân vật từ thế giới văn học tới nghệ thuật.

Giờ đây, dưới con mắt của giám đốc sáng tạo sản phẩm Myriam Badault, Diptyque một lần nữa mở rộng sang lĩnh vực trang trí, nhưng lần này là với dòng sản phẩm giải trí và bộ đồ ăn của riêng mình.

Chương mới này trong cuộc phiêu lưu Diptyque sẽ được giới thiệu trong suốt năm 2021 thông qua các bộ sưu tập Trang trí. Đầu tiên, ra mắt vào tháng 2 năm 2021, là BST có tên là ‘Hình học giải trí’, cho thấy tông màu đen và trắng cổ điển của thương hiệu và các đường đồ họa ngoằn ngoèo chảy trên bát đĩa sứ và ly thuỷ tinh nổi tiếng xuất xứ từ đảo Murano, Italia, và trên bình hoa, đèn lồng, giá nến và hộp giấy.

Thanh Hải 
Theo Style Magazine

 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
- Advertisment -

TIN NỔI BẬT