Nữ doanh nhân BĐS đầu tư chuỗi siêu thị thời trang khủng


Là một chuyên gia bất động sản với hơn 10 năm kinh nghiệm, mới đây, nữ Doanh nhân Hoàng Thanh Tú – TGĐ HOANGGIANLAND sẽ chính thức khai trương thương hiệu thời trang HOANGTU MORA đầu tiên tại Đà Nẵng. Chị luôn tin rằng với tình yêu, tâm huyết mà mình cùng đội ngũ cộng sự dành cho từng thiết kế chắc chắn mỗi sản phẩm sẽ được người tiêu dùng nồng nhiệt đón nhận.

PV: Tháng 12 thương hiệu thời trang HOANGTU MORA đã có buổi ra mắt thành công tại sự kiện Quyền Năng Phái Đẹp. Và sắp tới, showroom đầu tiên cũng chính thức được khai trương tại Đà Nẵng. Cảm xúc lúc này của chị như thế nào?
HTT: Tôi đang chạy đua cùng thời gian để gấp rút hoàn thiện những mẫu thiết kế cuối cùng cùng công đoạn décor showroom và tuyển dụng nhân sự. Tôi hồi hộp, chờ đợi và quên ăn ngủ, đôi khi giật mình tỉnh giấc là nghĩ đến thiết kế. Quả thật tôi đã dành quá nhiều tâm huyết cho showroom đầu tiên của thương hiệu HOANGTU MORA và cũng gửi gắm trong đó rất nhiều những kỳ vọng.

Chi Tu 1

Chi Tu 2

PV: Sinh sống tại Hà Nội tại sao chị lại quyết định mở showroom đầu tiên tại Đà Nẵng? Chị có sợ khoảng cách địa lý sẽ khiến cho việc quản lý gặp nhiều khó khăn?
 HTT: Chi nhánh HOANGGIALAND được khai trương và đi vào hoạt động khá lâu tại Đà Nẵng. Tôi cũng đã có nhiều thời gian gắn bó với mảnh đất này và nhận thấy nhu cầu về thời trang của người dân và du khách nơi đây khá lớn trong khi lựa chọn cho họ chưa có nhiều. Hơn nữa vì là người trong nghề bất động sản nên tôi cũng tìm được mặt bằng ưng ý. Do đó Đà Nẵng sẽ là thành phố đầu tiên đón chào sự ra mắt của thương hiệu thời trang HOANGTU MORA.

Chi Tu 7

 

CHI Tu 10-1

PV: Hơn 10 năm trong nghề bất động sản, vì sao chị lại quyết định dấn thân vào lĩnh vực thời trang?
 HTT: Tốt nghiệp ĐH ra trường tôi vô tình được bén duyên với bất động sản. Và như một cái nghiệp, tôi cứ đi trên con đường quen thuộc ấy suốt hơn 10 năm qua. Từ những bước đi dò dẫm đầu tiên, tôi dồn vào đó tình yêu của mình với công việc và may mắn gặt hái được khá  nhiều thành công. Tuy nhiên tự sâu trong tâm hồn, tôi vẫn thích thời trang. Khi tìm về những những thước vải, bản vẽ, cái kim, sợi chỉ, khoác lên mình những bộ váy áo thướt tha tôi như được trở về với chình mình, một  người phụ nữ xinh đẹp, nhỏ bé, mềm mại và đầy nữ tính. Đó là lý do tôi đến với thời trang để thỏa mãn chính sở thích của mình và được làm đẹp cho những người phụ nữ xung quanh.

chi TU 11

PV: Nếu như bất động sản khô cứng với vật liệu, sơ đồ, con số thì thời trang lại trang lai vô cùng bay bổng lãng mạn. Chị có tìm thấy mối liên hệ nào giữa 2 lĩnh vực mình đang kinh doanh?
HTT: Ồ, tôi có tìm thấy rất nhiều điểm tương đồng. Ngôi nhà cũng như một bộ đồ mặc trên người nó như là “chiếc áo”. Khi khách hàng ưng ý, hài lòng với mẫu thiết kế, với chất liệu, với màu sắc tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc và nghĩ rằng mình đã được trả công xứng đáng. Điều ấy thôi thúc tôi tiếp tục với đam mê, hy vọng có thể nhân rộng được  nhiều những dự án bất động sản hay những thiết kế đẹp để mang đến niềm vui cho mọi người.

cHI tU 12

PV: Các cụ vẫn nói “vạn sự khởi đầu nan” với một thương hiệu mới như HOANGTU MORA hẳn chị đã lường trước được những khó khăn mà mình sẽ gặp phải?
HTT: Khi dự định làm thêm về thời trang tôi đã có 2 năm dài tìm hiểu ấp ủ và suy nghĩ khá kĩ   về lĩnh vực này. Tôi cũng đã hình dung được những khó khăn tất yếu mà mình sẽ gặp phải.  Nhưng vì có sự thôi thúc từ bên trong nên khó khăn bỗng biến thành đam mê, khiến tôi càng quyết tâm theo đuổi những dự định mà mình đã chọn lựa.
PV: Ngoài là một sản phẩm mang tính ứng dụng cao thì chị gửi gắm trong mỗi thiết kế của HOANGTU MORA thông điệp gì?

chI tU 13

HTT: Trong xã hội hiện đại ngày nay việc ăn mặc đẹp hợp thời trang như một nhu cầu tất yếu của cuộc sống. Chúng tôi ưu tiên hàng đầu cho sản phẩm thời trang mang tính ứng dụng cao để đáp ứng các nhu cầu cần thiết của đại đa số người tiêu dùng. Bên cạnh đó HOANGTU MORA cũng có những dòng sản phẩm cao cấp với thiế kế đặc sắc, mang tính nghệ thuật cao để đáp ứng cho những người có thu nhập cao và mong muốn tạo dựng cho mình một phong cách thời trang riêng.

Chi Tu 14

PV: Tại sao lại là siêu thị thời trang? Nghe có vẻ lạ và là 1 mô hình hoàn toàn mới mẻ so với các thương hiệu khác đang làm thời trang phải không chị ?
HTT: Với diện tích 300m sàn, mặt tiền 10m, dài 30m. Tổng diện tích 2 sàn trên 600m … Thời trang HOANGTU MORA hứa hẹn là 1 siêu thị thời trang bậc nhất tại Việt Nam về 1 mô hình hoàn toàn mới ” Siêu thị Thời Trang Đa Phong Cách”. Tại đây bạn dù theo phong cách nào hay mong muốn mua bất kì kiểu cách gì về thời trang thì tại MORA đều có. Mỗi mẫu hàng MORA sẽ chỉ thiết kế 10 mẫu trên 1 showroom. Đảm bảo những thiết kế được ra mẫu mới liên tục. Đặc biệt có những mẫu thiết kế độc đẹp chỉ có 1 chiếc duy nhất… Và cũng tại MORA khi bạn đưa mẫu tới đặt thì MORA sẽ thiết kế làm nhanh cho bạn trong vòng 1 ngày với mẫu bình thường, đồ cầu kì dạ hội từ  2- 3 ngày… Ngoài ra MORA có đầy đủ đồ thời trang phụ kiện đi kèm như túi xách, giầy dép, mũ, kính, khăn, hoa tai, đồng hồ, vòng cổ … Chắc chắn khi bạn vào MORA bạn sẽ lựa chọn được món đồ bạn muốn mua với giá thành từ 200K cho đến các sản phẩm cao cấp trên 1000K …

Chi Tu 15

 PV: Chị có thể chia sẻ về kế hoạch phát triển HOANGTU MORA trong năm 2017?
HTT: Trong năm 2017 sẽ khai trương 5 showroom: Tháng 2 là Đà Nẵng; Tháng 3 là Nha Trang; Tháng 4 là Hà Nội; Tháng 4 là Hải Phòng; Tháng 8 là Sài Gòn…

Chi Tu 9

Vào ngày14/1/2017 Doanh nhân Hoàng Thanh Tú sẽ giới thiệu BST HOANGTU MORA trong đêm Hội ngộ Doanh nhân Báo chí và Người Nổi tiếng tại Hà Nội.
Xin cảm ơn chị và chúc chị ngày càng thành công!                        

Susan