Samsung lại phạm phải một hành vi từng rất nhiều lần mắc phải trong quá khứ vào hôm qua 13/1, khi đăng một dòng tweet trên Twitter để quảng cáo cho sự kiện Galaxy Unpacked sắp diễn ra bằng một chiếc iPhone – thiết bị cầm tay hàng đầu được sản xuất bởi một đối thủ trên thị trường điện thoại thông minh.

“Với việc #SamsungUnpacked đến gần hơn, chúng tôi đang nỗ lực để mang đến cho bạn một số tin tức thú vị. Bạn hy vọng sẽ thấy chúng tôi tiết lộ về lĩnh vực đổi mới và tiến bộ nào?”,Samsung đặt câu hỏi trong tweet.
Một tin nhắn vô thưởng vô phạt, nhưng phương thức gửi lại gây xôn xao mạng xã hội. Bởi nó đi kèm thông báo “Twitter for iPhone”, chứng tỏ thiết bị được sử dụng để đăng thông báo là điện thoại của hãng Apple. Rõ ràng, đây là một hành vi phạm tội gần như không thể tha thứ trong mắt những người hâm mộ cuồng nhiệt của Samsung.
Gần đây hơn, Ksenia Sobchak, người được trả tiền để quảng cáo các sản phẩm của Samsung, đã bị kiện vào năm 2018 vì sử dụng iPhone X nơi công cộng. Còn việc đăng bài trên Twitter sử dụng iPhone của các nhân viên đại lý Samsung tại nhiều quốc gia và khu vực đã nhiều tới mức kể không hết.
Thậm chí, sự việc lại thường diễn ra trước các sự kiện lớn của hãng, khiến nhiều người nghi ngờ rằng liệu đây có phải một chiêu trò mượn đối thủ để quảng bá và thu hút sự chú ý của dư luận tới sự kiện của hãng hay không. Bởi rõ ràng, thu hút sự chú ý của iFan bằng tâm lý tò mò mang chút phẫn nộ, vẫn tốt hơn là không nhận được bất cứ sự quan tâm nào.
