Thẩm mỹ Quốc tế HANMI ra mắt phiên bản mới

Chính sự tin tưởng của Quý khách hàng, sự yêu mến của học viên, sự đồng hành của nhân sự và sự cổ vũ của bạn bè, đối tác đã giúp Thẩm mỹ quốc tế Hanmi không chỉ phát triển không ngừng trong suốt 7 năm qua mà còn đứng vững và bứt phá vượt qua đại dịch. Từ đó, tiếp tục  mang đến những dịch vụ tốt nhất. Đặc biệt, học có cơ hội lựa chọn con đường khởi nghiệp đầy đam mê: HỌC KHÔNG CHỈ BIẾT, không chỉ làm được mà HỌC LÀ SẼ GIỎI và tạo nên một môi trường làm việc gắn kết, khám phá nhiều điều mới mẻ.

Biết ơn từ thành công ấy, Hanmi chính thức ra mắt NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU VÀ HÌNH ẢNH HANMI PHIÊN BẢN MỚI  (UNLOCK A NEW HANMI), như lời cam kết của Hanmi với Quý khách hàng và học viên cùng đội ngũ nhân sự: LIÊN TỤC THAY ĐỔI TỐT HƠN ĐỂ PHỤNG SỰ TỐT HƠN.

Với Hanmi, Khách hàng, học viên và nhân sự chính là 3 KHỐI TÀI SẢN lớn đã tạo nên phiên bản Hanmi ngày hôm nay tốt hơn ngày hôm qua. Không ngừng học hỏi, ứng dụng những công nghệ làm đẹp mới nhất, nỗ lực nâng cấp bản thân để vươn đến những đỉnh cao hơn nhằm phục vụ tốt hơn và mang lại nhiều giá trị khác biệt cho Quý Khách hàng và học viên.

Bên cạnh đó, công bố hình ảnh logo Hanmi mới, sử dụng hình tượng chủ đạo là đôi cánh của con bướm. Bướm là một loài vật xinh đẹp, được hình thành từ nhộng sau nhiều lần lột xác, tượng trưng cho sự chuyển mình bứt phá, liên tục vươn lên và không ngừng hoàn thiện, thể hiện khát khao về cuộc sống tự do, phóng khoáng, luôn hướng đến những điều tốt đẹp và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Đôi cánh đang bay lên là biểu tượng của năng lượng tràn đầy, tự tin tung cánh trên nền tảng đã vững vàng, trưởng thành với hơn 7 năm chăm sóc và phục vụ khách hàng của Hanmi.

Đôi cánh cách điệu hình trái tim, thể hiện giá trị hướng đến con người bằng cả trái tim vì Hanmi tin rằng cái gì xuất phát từ trái tim sẽ đến chạm đến trái tim, thể hiện sự yêu thương, quan tâm, sâu sắc đến khách hàng như người thân của mình. Trái tim cũng thể hiện cho đội ngũ nhân sự, là tài sản mà Hanmi trân quý. Hai trái tim hòa quyện vào nhau cũng là hai đôi cánh, thể hiện cho sự gắn kết của đội ngũ Hanmi, sự sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu khách hàng để đảm bảo mang đến cho khách hàng những kết quả vượt trên sự mong đợi.

Logo Hanmi sử dụng hai gam màu chính: màu tím và màu hồng. Màu tím là màu gắn liền với hoàng gia, quý tộc, tinh tế, sang trọng và cao quý, thể hiện cho sự lắng nghe, thấu hiểu, trân trọng của Hanmi đối người phụ nữ: xứng đáng được tôn vinh, nâng niu, trân quý. Màu tím còn gắn với sự uy tín, thủy chung, màu cảm hứng của tình yêu vô điều kiện, thể hiện sự gắn bó, tính cam kết, biết ơn của Hanmi: coi mỗi nhân sự là tài sản, mỗi khách hàng như người thân, chăm sóc khách hàng như chăm sóc chính mình. Màu tím gọi những hành động sáng tạo, độc đáo, thể hiện mong muốn của Hanmi là nơi truyền cảm hứng cho mỗi người phụ nữ được thể hiện vẻ đẹp của chính mình, hãy là chính mình và biết yêu thương bản thân mình để có cuộc sống hòa hợp, cân bằng và hạnh phúc viên mãn.

Màu hồng đậm là màu biểu tượng của sự mạnh mẽ mà thư giãn, bình thản và những cảm xúc tích cực, thể hiện điều Hanmi muốn mang lại cho mỗi khách hàng khi đến với Hanmi là đến nơi được nâng niu, chăm sóc, yêu thương, vui vẻ, thư giãn, bỏ lại đằng sau mọi ưu phiền, chỉ còn lại những điều tích cực cho một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Cũng như hiệu ứng cánh bướm: một cú đập cánh của chú bướm nhỏ, có thể tạo động lực thúc đẩy hàng ngàn chú bướm khác cùng đập cánh, logo là biểu tượng cho niềm tin của Hanmi: là nơi truyền cảm hứng cho người phụ nữ biết yêu thương mình để yêu thương gia đình tốt hơn.

“Một con bướm đậu không sợ cành cây gãy, một con bướm bay, không sợ mưa bão vì niềm tin của nó đặt ở đôi cánh chứ không phải cành cây hay điều kiện thời tiết thuận lợi, cũng như người phụ nữ tỏa sáng và tự tin vì sức mạnh nội tâm và vẻ đẹp của chính mình vì biết yêu thương và tin vào mình chứ không phụ thuộc hay trông chờ vào những điều kiện bên ngoài mang lại” – Thông điệp từ Logo của Hanmi.

Với những thay đổi mới này, Hanmi tự tin là nơi giúp “TỎA SÁNG VẺ ĐẸP CỦA BẠN”.

Hanmi mong muốn tiếp tục nhận được sự tin yêu của tất cả Quý khách hàng, học viên, nhân sự trong thời gian tới. Nối tiếp sự kiện ra mắt Phiên bản Hanmi mới này sẽ là những sự kiện khai trương các chi nhánh mới, nhằm mở rộng khả năng phục vụ của Hanmi đến nhiều Quý khách hàng, mà trước mắt trong tháng 7 sẽ ra mắt chi nhánh Hanmi tại Thành phố biển Phan Thiết cùng nhiều chương trình ưu đãi & tri ân.

Susan Nguyễn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

TIN NỔI BẬT