Từ bỏ vị trí cao trong một tập đoàn lớn với thu nhập đáng mơ ước, anh Nguyễn Thành Đạt – CEO thương hiệu Richard Adam lựa chọn sống với đam mê thời trang, truyền cảm hứng khởi nghiệp cho các bạn trẻ.
Trong khi nhiều bạn trẻ tìm kiếm cơ hội việc làm tại các tập đoàn lớn, anh Nguyễn Thành Đạt lại từ bỏ công việc ổn định với mức thu nhập hàng trăm triệu để khởi nghiệp với đam mê thời trang, đem đến giấc mơ thời trang cho nam giới Việt. Thương hiệu bước đầu được đón nhận tích cực từ người tiêu dùng.
9X Nguyễn Thành Đạt sau nhiều năm làm việc tại vị trí nhiều người mơ ước, anh lựa chọn từ bỏ để thực hiện giấc mơ đã ấp ủ rất lâu: Đem thời trang chất lượng cao đến với tất cả nam giới Việt.
Thành lập đầu năm 2019, sau nhiều công sức tìm hiểu và sáng tạo, anh Đạt tìm ra loại vải mới supernano Cotton với tính năng ưu việt hơn rất nhiều so với các loại vải thông thường. Được phủ một lớp nano chống thấm cực dịu nhẹ, chất vải supernano cotton trở thành chất vải ưu việt nhất hiện nay. Chất vải đã làm nên thương hiệu Richard Adam với tính năng và tính thẩm mỹ cao. Chất vải này có tính năng thoáng mát, đàn hồi cao cực kỳ phù hợp với nhu cầu may mặc của ngành thời trang nam.
Nghiên cứu chất vải, anh bắt tay vào nghiên cứu dây chuyền dệt may chất lượng cao. Công nghệ dệt mắt vải cực nhỏ và thoáng khí, thêm vào đó là bo chun cực kỳ chắc chắn. Dệt may bo chun có các hoạ tiết khác màu không dễ, yêu cầu thiết bị và nhân công chất lượng cao.
Richard Adam Việt Nam cũng quan tâm đến dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng. Công ty quan niệm dù có sản phẩm tốt, thiết kế đẹp nhưng dịch vụ bán hàng kém thì doanh nghiệp cũng khó đạt hiệu quả cao. Do đó, Richard Adam Việt Nam thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo chuyên môn nhằm nâng cao khả năng giao tiếp, bán hàng và sự chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên. Từ đó, chất lượng dịch vụ khách hàng được nâng cao rõ rệt.
Chia sẻ về hành trình đưa thương hiệu thời trang Richard Adam đến với khách hàng, anh Nguyễn Thành Đạt cho biết: “Đối với tôi, để đưa Richard Adam đến vị trí hiện tại và phát triển thương hiệu này là một hành trình dài. Đó là sự cố gắng và nỗ lực của cả một đội ngũ tài năng, nhiệt huyết với thời trang Việt Nam”.